Giá cước taxi Nội Bài

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Giá cước Taxi Nội Bài

Nói đến dịch vụ Taxi Nội Bài thì ANBSCO chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Taxi Nội Bài tốt nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm nhiều năm trong kỹ năng lái xe cũng như trình đồ văn hóa giao tiếp với khách hàng.

Nội Bài Taxi , taxi sân bay , taxi Nội Bài
Giá cước Taxi Nội Bài

Nói đến dịch vụ Taxi Nội Bài thì ANBSCO ( Andy Noibai Services Company) chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Taxi Nội Bài tốt nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm nhiều năm trong kỹ năng lái xe cũng như trình đồ văn hóa giao tiếp với khách hàng.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp chúng tôi” vì vậy dịch vụ Taxi Nội Bài của ANBSCO chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Sân bay Nội Bài đi Hà Nội : xe 4 chỗ 320.000VND , xe 7 chỗ 360.000VND , xe 16 chỗ 600.000VND

Hà Nội đi sân bay Nội Bài : xe 4 chỗ 220.000VND , xe 7 chỗ 2500.000VND , xe 16 chỗ 500.000VND


Đơn giá được áp dụng cho 4 quận Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ. Những địa điểm khác, quý khách vui lòng gọi tổng đài

Khi đặt xe tuyến Nội Bài – Hà Nội quý khách vui lòng chỉ đặt qua tổng đài để có GIÁ RẺ NHẤT

Dịch vụ Taxi Nội Bài của ANBSCO chúng tôi trân trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng để phát triển và phục vụ quý khách hàng ngày một tốt và chuyên nghiệp hơn nữa. Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Taxi sân bay Nội Bài, Danh bạ taxi sân bay Nội Bài, Danh bạ các hãng taxi sân bay Nội Bài, Danh bạ taxi, sân bay Nội Bài, các hãng taxi sân bay