du lịch biển , du lịch hè , du lịch hè 2015

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

12 điểm du lịch biển hấp dẫn không nên bỏ qua trong mùa hè 2015

Mùa hè này bạn dự định đi đâu? Và đâu là điểm du lịch biển lý tưởng để bạn cùng gia đình tránh đi cái nắng oi ả của ngày hè ? Bài viết “12 điểm du lịch biển hấp dãn không nên bỏ qua trong mùa hè 2015” này, chắc chắn bạn sẽ có thêm được những lựa chọn hợp lý, thú vị cho kỳ nghỉ hè này của mình.

 

 

1, Phan Thiết – thiên đường của cát, nắng và gió

 

 Du lịch Phan Thiết

 

Không chỉ hấp dẫn bởi những bãi biển hoang sơ, Mũi Né, Phan Thiết còn thu hút du khách bởi đồi cát vàng rực, trải dài mênh mông. Ngoài vẻ đẹp miên man, quyến rũ lạ lùng, đồi cát còn là điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn trẻ với các trò trượt cát, đi mô tô trên cát và thả diều vô cùng lý thú. Một chuyến du lịch đến Phan Thiết ngày hè, tha hồ vẫy vùng tắm mát và nhất là được thỏa thích chơi đùa, chụp ảnh lưu niệm trên đồi cát mênh mông sẽ là món quà tuyệt vời cho các bạn trẻ sau một năm học tập.

 

2, Thoải mái vui hè trên biển Mỹ Khê

 

Biển Mỹ Khê

 

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ cát phẳng, trải dài và rộng, sóng biển hiền hòa, nước ấm quanh năm và bãi biển được chiếu sáng suốt cả đêm, Mỹ Khê là điểm đến vô cùng an toàn, phù hợp du khách mọi lứa tuổi. Tắm biển Mỹ Khê, các bậc phụ huynh có thể an lòng cho con em mình tha hồ vẫy vùng nơi biển ấm mà không sợ cảm lạnh. Các cụ già sẽ được thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong xanh mà không phải lo sóng to, sức yếu. Đến Mỹ Khê, du khách có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái mà tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn nhất bên gia đình.

 

3, Đến Phú Yên, khám phá thiên nhiên kỳ thú

 

Biển Phú Yên

 

Biển Phú Yên với thiên nhiên kỳ thú cũng là một điểm đến vô cùng thú vị cho du khách trong mùa hè năm nay. Ngoài Vịnh Xuân Đài, Vịnh Vũng Rô với những bãi tắm nên thơ, Phú Yên còn sở hữu Gành Đá Dĩa vô cùng độc đáo, được xem là thắng cảnh độc nhất vô nhị trên toàn cõi Việt Nam. Thử một lần khám phá Gành Đã Dĩa, đi chân trần dạo bước trên những tầng đá trông giống như chồng đĩa nhô ra biển, cảm nhận vị mặn của biển, cái rát nhẹ của gió, tiếng ồn ào của từng đợt sóng đập mạnh vào bờ…sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

 

4, Biển Nha Trang rực rỡ ngày hè

 

Biển Nha Trang

 

Là một thành phố biển vốn xinh đẹp, vui tươi, Nha Trang trở nên tràn đầy sức sống, rực rỡ hơn bao giờ hết dưới nắng hè. Một lần đến Nha Trang, du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm với các trò thể thao sôi động, đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hay tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa biển trời với chuyến cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động. Có đến Nha Trang vào những ngày hè đầy nắng, du khách mới cảm nhận hết sự tươi vui, tuyệt vời của thành phố biển thơ mộng này.

 

5, Biển Cửa Đại, nét duyên ngầm của Phố Cổ

 

Biển Cửa Đại

 

Cũng là biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những resort cao cấp, khách sạn hiện đại…nhưng biển Cửa Đại, Hội An lại sở hữu nét đẹp rất riêng, yên bình và trầm tĩnh như chính cái hồn của phố cổ. Đến Cửa Đại, du khách có thể tha hồ ngâm mình trong làn nước trong vắt, để từng cơn sóng vỗ về, cuốn đi bao mệt nhọc, nằm dài hàng giờ trên bờ cát trắng phau, nghe tiếng gió vi vu như điệu nhạc hay rong ruổi dạo chơi dưới hàng dừa nghiêng mình trong nắng…Không gian nên thơ, tĩnh lặng nơi đây sẽ xóa đi bao ưu phiền trong lòng du khách, đem đến kỳ nghỉ hè bình yên và thư thái đến tuyệt vời.

 

6, Mùa hè trên thành phố Vũng Tàu

 

Biển Vũng Tàu

 

Chỉ cách TP.HCM 120km, Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày, phù hợp với những du khách Phương Nam có nhịp sống bận rộn, muốn tranh thủ chút thời gian ngày hè vui chơi bên gia đình. Không quá yêu kiều với cát trắng, biển xanh như Mỹ Khê, Cửa Đại hay sôi động như Nha Trang…biển Vũng Tàu có phần bình dị, mộc mạc nhưng lại đủ đầy mọi thứ từ bãi tắm lặng sóng, khu giải trí Hồ Mây, những cuộc đua chó vui nhộn đến những cung đường lãng mạn cùng chiếc xe đạp đôi…để đem đến du khách một kỳ nghỉ thú vị. Dừng chân ở Vũng Tàu dù chỉ vỏn vẹn vài ngày nhưng chắc chắn du khách sẽ tìm thấy cả mùa hè tuyệt vời đều ở nơi đây.

 

7, Trải nghiệm mùa hè nơi Đảo Ngọc

 

Đảo Ngọc Phú Quốc

 

Nhắc đến Phú Quốc, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt, khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ mà hào hùng của dân tộc. Nhưng Phú Quốc đâu chỉ có thế. Chuyến du lịch Phú Quốc còn là dịp để du khách trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo khi ghé thăm làng chài, cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm, hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt…Nếu du khách muốn tìm một điểm du lịch hè để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, được biết thêm nhiều điều hay, bổ ích về cuộc sống người dân miền biển thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một điểm đến hoàn hảo.

 

8, Sôi động biển SihanoukVille

Biển Sihanoukville

 

 

Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, thơ mộng vào buổi sớm mai, nhưng khi đêm xuống, biển SihanoukVille, Campuchia lại rực rỡ và náo nhiệt hơn bao giờ hết với pháo hoa sáng rực bầu trời, tiếng nhạc xập xình từ các quán bar ven biển hay những màn múa lửa điêu luyện, trở thành một chốn vui chơi đích thực và rất “Tây”. Một lần đến SihanoukVille để thỏa sức hòa vào những trò giải trí vui nhộn hay chỉ đơn giản ngồi thưởng thức bia Angkor mát lạnh dưới bầu trời đêm chốc chốc sáng bừng rực rỡ khi ngọn đèn trời lướt qua hay những đóa pháo hoa rực lửa nổ đùng đoàng, lấn át cả màn đêm huyền ảo…Tất cả những điều đó sẽ mang đến du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ.

 

9, Maldives, nơi chỉ cách thiên đường một bước chân.

 

Biển Maldives

 

Với những ốc đảo lãng mạn, tràn ngập nắng ấm của miền nhiệt đới, bãi cát trắng tinh, nước biển xanh màu ngọc bích đẹp đến mê hồn, thật không ngoa khi nói Maldives là thiên đường nơi hạ giới. Chẳng có những trò giải trí sôi động, nơi đây chỉ có biển trời bao la như hòa làm một, và những khu nghỉ dưỡng tiện nghi để du khách thỏa sức vẫy vùng, lặn biển ngắm san hô hay chỉ đơn giản là mắc chiếc võng dưới bóng dừa đong đưa hoài không chán…Maldives sẽ đưa du khách sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, chẳng có một chút tạp âm nào từ cuộc sống, chẳng còn những lo toan phiền muộn, chỉ có tiếng gió, tiếng sóng như lời thủ thỉ tâm tình ngọt ngào từ biển, dịu êm và thanh bình quá đỗi. Có lẽ vì vậy mà Maldives trở thành điểm đến ưu thích của giới thượng lưu, những ngôi sao, nhiều doanh nhân nổi tiếng.

 

10, Đến Manukan, vẫy vùng cùng đàn cá

 

Biển Manukan

 

Được ví là thiên đường của cá, san hô, đảo Manukan, Malaysia sẽ đem đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời về thế giới đại dương sôi động. Với Manukan, thậm chí chẳng cần lặn biển mà chỉ cần đi bộ dọc theo chiếc cầu gỗ hay ngâm mình trong làn nước trong xanh, du khách đã có thể tha hồ vẫy vùng, bơi lội với muôn ngàn loài cá đủ hình dạng, mùa sắc, kích thước khác nhau…. Chỉ bấy nhiêu đó thôi, Manukan cũng đủ là điếm đến lý tưởng mang lại kỳ nghỉ hè tươi vui và bổ ích cho du khách, đặc biệt là các bạn nhỏ.

 

11, Độc đáo biển Đỏ, Hy Lạp

 

 

Biển Đỏ Hi Lạp

 

Có bao giờ bạn tưởng tượng rằng mình sẽ được vui chơi, nằm dài tắm nắng trên bờ biển đỏ rực? Hình thành từ đợt phun trào núi lửa cách đây hàng triệu năm, Biển Đỏ, Hy Lạp sở hữu bờ cát trải dài, đỏ như rượu vang là một nơi kỳ lạ và tuyệt vời như thế. Và dù bãi biển có màu gì thì nước biển nơi đây vẫn luôn một màu xanh ngắt, trong vắt như ngọc Saphia. Mùa hè đến, dưới ánh nắng chói chang của miền Địa Trung Hải, biển và cát nơi đây càng rực rỡ hơn bao giờ hết, tạo nên một bức tranh vừa độc đáo, vừa quyến rũ lạ lùng … sẽ hút hồn bất cứ ai lạc bước đến nơi này.

 

12, Đảo Bali, viên ngọc quý của đất nước Indonesia

 Đảo Bali Indonesia

 

 

Bali – Indonesia không những thu hút du khách bởi những bãi biển nên thơ tuyệt đẹp mà còn là nét văn hóa độc đáo của người dân xứ đảo, ruộng bậc thang tầng tầng, lớp lớp, rừng già nhiệt đới và hệ thống núi lửa đầy bí ẩn… Với tất cả những điều đó, Bali có đầy đủ mọi loại hình du lịch, đáp ứng nhu cầu khác nhau của du khách từ du lịch nghỉ dưỡng hay những chuyến phiêu lưu “lên rừng xuống biển” đến những hành trình khám phá thiên nhiên và nét văn hóa độc đáo của con người nơi đây. Bali sẽ là một điểm đến không bao giờ nhàm chán, luôn chứa đựng những điều kỳ thú, bất ngờ đợi chờ du khách khám phá.